Máy đưa võng tự động cho bé

Bạn vừa sinh con được mấy tháng và bắt đầu trở lại với công việc, nhưng bé nhà bạn thì rất “khó chiều” lúc ngủ và chỉ thích nằm võng có người đong đưa! Ông bà nội ngoại lại ở xa và bạn luôn nhức đầu khi vấn đề chưa được giải quyết. Vậy tại sao không nhờ đến sự trợ giúp của máy đưa võng tự động em bé?



Với máy đưa võng tự động cho em bé, các bà mẹ bận rộn sẽ quẳng được gánh lo đang đè nặng bấy lâu. Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng an toàn và chất lượng cùng những tính năng ưu việt, sản phẩm xứng đáng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của những bà mẹ bận rộn.

Bạn có thể vừa chế biến món ăn cho gia đình vừa dọn dẹp nhà cửa và làm công việc của mình… trong khi bé vẫn tròn giấc. Hoặc bạn cũng có thể yên tâm đi làm và hướng dẫn ông bà ở nhà sử dụng khi ru bé ngủ.

Cùng http://mayduavong.mobi tìm hiểu thêm về sản phẩm máy đưa võng tự động cho em bé nhé!



1. Cấu tạo máy đưa võng tự động:

Kết cấu:

- Nhỏ gọn, chắc chắn, chạy bằng động cơ có bộ giảm tốc bằng thép nên tuổi thọ lâu hơn và không phát ra tiếng ồn sau một thời gian sử dụng.

- Móc treo phù hợp nhiều loại võng. Bát phù hợp bắt vào khung võng phi tròn.

Thành phần:

- 1 máy đưa võng

- 1 Adapter cấp điện cho máy

- 2 thanh chữ U

- 4 tán chuồn (lắp vào thanh chữ U).

Cấu tạo và thông số:

- Vật liệu chịu lực tốt, vỏ nhựa máy bền, rớt không vỡ.

- Áp dụng hệ thống Tuyến Tính, trong việc điều chỉnh tốc độ đưa nhanh chậm nên dễ điều chỉnh tốc độ phù hợp.

- Thao tác lắp đặt cực kỳ đơn giản, không cần bất cứ dụng cụ nào (kềm, ốc vít, cờ lê….)

- Nguồn điện 3-12 VDC, an toàn tuyệt đối cho bé.

- Khả năng chịu tải từ 3 – 20kg, có thể lên tới 25kg.

- Có thể chạy liên tục 24/7.

2. Cách sử dụng máy đưa võng tự động:

Cách sử dụng sản phẩm vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện 3 bước cơ bản dưới đây:

- Gắn lên võng.

- Vặn ốc.

- Chuyển móc cho bé và sử dụng.


MÁY ĐƯA VÕNG TẠI HCM?

3. Công dụng và tiện ích của máy đưa võng tự động:

- Máy sẽ tự động đưa bé ngủ, bạn không cần phải ngồi hàng giờ bên võng ru con mà sẽ có nhiều thời gian cho các công việc khác.

- Máy chạy liên tục 24/7 và rất êm, không phát ra tiếng kêu khó chịu. Khi sử dụng máy, bé sẽ có giấc ngủ yên bình mà không bị bất cứ tác động nào như khi bạn tự đưa. Vì khi bạn tự đưa võng, tốc độ của bạn không đều và dễ dừng lại bất chợt vì mỏi hoặc làm việc gì đó (nghe điện thoại chẳng hạn…)

- Bạn có thể điều chỉnh máy chạy theo tốc độ cho phép, nhanh chậm tùy vào sở thích thường ngày của bé.

- Máy với thiết kế nhỏ, gọn có thể giúp bạn di chuyển dễ dàng khi đi xa (khoảng 2kg)

- Phù hợp với mọi loại võng nên bạn không cần phải mua thêm võng chuyên biệt ở ngoài, tiết kiệm chi phí tối đa. Đặc biệt, sản phẩm vô cùng bền, tiện ích cho các bé từ mới sinh đến 3 tuổi, bạn có thể sử dụng trong thời gian dài chỉ với chi phí thấp là 550.000/máy (Bảo hành 12 tháng)

4. Một số câu hỏi thường gặp:

Máy đưa võng tự động em bé có an toàn không?

Máy đưa võng được cam kết rất an toàn cho bé và bạn không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như giấc ngủ tròn đầy của con yêu!

Sản phẩm được thiết kế cực kì an toàn cho bé, bởi tuy có “ngoại hình” nhỏ gọn, đơn giản nhưng máy lại có thể hoạt động liên tục 24/7 mà không gặp bất cứ sự cố nào. Nguồn điện cũng chỉ từ 3-12 VDC, an toàn tuyệt đối cho bé và bạn vì dòng điện thậm chí còn thấp hơn cả pin laptop. Đồng thời, khả năng chịu tải lên đến 25kg cũng rất an toàn nếu bạn sử dụng cho bé từ mới sinh đến 3 tuổi với cân nặng bình thường.

Mua máy đưa võng tự động giá rẻ ở đâu?

Để mua được một sản phẩm chất lượng và an toàn cho bé yêu, bạn cần chú ý và cẩn thận với nhiều luồng thông tin nhan nhản trên các phương tiện truyền thông, internet… Muốn an toàn và không sợ mua nhầm hàng nhái, hàng giả, hãy đến với http://mayduavong.mobi. Chúng tôi cam kết là nơi cung cấp hàng giá rẻ, chính hãng với mức giá 550.000 VNĐ. Khi đến với chúng tôi, bạn còn được hưởng chính sách bảo hành và hoàn trả như sau:

- Máy được bảo hành 12 tháng. Mọi hư hỏng cho phép một đổi một khi tem bảo hành còn nguyên.

- Trong vòng 7 ngày, nếu bạn cảm thấy không hài lòng hoặc máy không đúng thông số như cam kết, bạn có thể trả lại và sẽ được hoàn tiền.

Cách phân biệt máy đưa võng tự động chất lượng, chính hãng?

- Sản phẩm chất lượng là sản phẩm có tem bảo hành và mẫu mã đúng chuẩn. Nếu người giao hàng giao cho bạn sản phẩm không có tem, bao bì đảm bảo, bạn nên kiểm tra thật ký hoặc từ chối nhận hàng nếu bên bán không giải thích được nguyên nhân hợp lí.



- Trước khi mua sản phẩm, bạn nên tìm hiểu thông tin đầy đủ về sản phẩm (cấu tạo, thông số, mẫu mã, giá cả…) và so sánh chúng với nhiều địa chỉ bán khác để xem xét sự chênh lệch. Giá quá thấp cũng là một yếu tố bạn nên nghi ngờ về chất lượng.

- Khi mua sản phẩm, bạn nên chọn những nơi uy tín, được nhiều người biết đến và tin tưởng để tránh mua phải hàng giả vì những địa điểm này rất ít khi “lừa dối” người tiêu dùng.

- Tất cả các sản phẩm chính hãng đều phải có bảo hành 12 tháng. Nếu bạn mua hàng nhưng không có cam kết đảm bảo và không có phiếu bảo hành, bạn nên xem lại quyết định của mình.

- Nên test thử sản phẩm trước khi nhận hàng, xem nó có thật sự như trong quảng cáo hay không, hoặc có bị bất cứ trục trặc nào khác không để trả hàng và yêu cầu hoàn lại tiền.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn đúng đắn và sự lựa chọn hợp lí trước khi quyết định mua sản phẩm! Làm một bà mẹ “đảm việc nhà giỏi việc công” không khó! Quan trọng là bạn phải biết tìm hiểu và có sự lựa chọn hợp lí.

Hãy liên hệ ngay với http://mayduavong.mobi nếu có ý định mua một chiếc máy đưa võng tự động làm quà cho bé yêu và gia đình bạn nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 135/37/21 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Bình Thạnh, TP.HCM

Hoặc 16/7 Nguyễn Bình, Ấp 2, Phú Xuân, Nhà Bè, TP.HCM

Số điện thoại: 0909809345 – Anh Tòng

Email: mayduavong.TS@gmail.com

11 nhận xét:

  1. bạn đang cần tìm hiể máy đưa võng, vậy Nên mua máy đưa võng tốt ở đâu và cách dùng như thế nào

    Trả lờiXóa
  2. nếu bạn đang có ý định gửi hàng đi đà nẵng thì hãy đến ngy với dịch vụ của chứng tôi. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ như van chuyen hang di campuchia và còn nhận gui hang di ha noi với giá thành có thể nói là thấp nhất hiệ nay. Hãy trung cập kha proship.vn

    Trả lờiXóa
  3. Sinh lý ở nam giới trong gia đoạn trung niên luôn bị gặp vấn đề khiến bạn không tự tin trong chuyện chăn gối với bạn tịnh. Vậy có cách nào tăng cường sinh lý cho nam giới? cùng chúng tôi điểm qua các loại những thực phẩm là tăng cường sinh lý nam
    Yếu sinh lý là căn bệnh hay gặp phải ở nam giới như xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, vô sinh... các vấn đề được xã hội hết sức quan tâm. vậy đàn ông tinh trùng yếu có chữa được không
    Bệnh yếu sinh lý ở nam giới thường chủ yếu là do sử dụng quá nhiều chất kích thích cũng như sinh hoạt ăn ngủ không đúng giờ ảnh hưởng rất lớn đến sinh lý. Vậy những nguyên nhân yếu sinh lý ở nam giới
    Xuất tinh sớm cũng như tinh trùng bị yếu về chất lượng và số lượng là những nguyên nhân dẫn tới vô sinh ở nam giới. nhiều câu hỏi hay nhiều tình huống đã đưa ra nhận được nhiều sự quan tâm từ vấn đề không có tinh trừng chữa được không
    Quan hệ xuất tinh bên trong thì việc mang thai mang xác suất cao nhưng phụ thuộc vào nhiều yếu tố chu kì kinh nguyệt của chị em phụ nữ. Vậy bạn tự hỏi tinh trùng sống dược bao lâu trong tử cung
    Làm sao chưa bệnh vô sinh, làm sao chữa bệnh xuất tinh sớm..và nhiều vấn đề nhạy cảm xung quanh nó. Một trong yếu tố quyêt đinh có con hay không của nam giới phụ thuộc vào số lượng tinh trùng.Có cách nào để làm thế nào để tăng số lượng tinh trùng
    Ăn gì uống gì để tăng chất lượng tinh trùng nâng cao khả năng sinh sản ở nam giới luôn được các chuyên gia tâm lý nghiên cứu và áp dụng. Một trong cách đơn giản nhất là nên chọn thức ăn tốt cho sinh lý của nam giới. Vậy nên ăn gì để tăng chất lượng tinh trùng

    Trả lờiXóa
  4. phim trương bảo tử 2015chuyên gia cướp của những kẻ giàu độc ác để chia sẽ cho người dân nghèo bị áp bức phim cuong thi tvbnổi tiếng qua series đình đám Khử tà diệt ma. Còn với TVB, Cương (Blue Veins) là bộ phim đầu tiên có nhân vật chính phim kieu hungNội dung phim lấy bối cảnh cuộc chiến tranh giành quyền lực của những người đầy quyền lực trong giới xã hội đen phim bi quyet luyen rong 3và khâu thực hiện đang được rục rịch tiến hành và sẽ ra mắt sớm hơn nhự kiến nếu mọi chuyện đều đạt thuận lợi cong cong xuat cungmột bộ phim truyền hình thể loại dã sử do Hong Kong sản xuất phim phuong tu hoang 2015phim chuyển thể từ tác phẩm tiêu thuyết ngôn tình xuyên không cùng tên của tác giả Thiên Y Hữu Phong phim ngoa ho tang long 2Cô chia sẻ: “Ban đầu tôi vốn tham gia casting một vai khác hồi đầu năm 2014 phim dao ha luu tinhmột bộ phim yêu thích bởi Hong Kong là nhà sản xuất nói về những con người hào hiệp xem phim hoang de luu manhBộ phim phản ánh những thông điệp rằng mọi người có thể chia sẻ những khó khăn nhưng không thể chia sẻ sự giàu có phim xac song 6Chuyện gì đã, đang và sắp xảy ra nối tiếp tập cuối

    Trả lờiXóa
  5. Sản phẩm chất lượng tốt. Thép Hòa Phát được sử dụng để sản xuất võng

    Trả lờiXóa
  6. Giá trị doanh nghiệp và nhu cầu xác định đánh giá doanh nghiệp doanh nghiệp là một tổ chức kinh tế được sự thừa nhận về mặt pháp luật trên một số tiêu chuẩn nhất định

    Việc đánh giá doanh nghiệp đòi hỏi các bên tham gia giao dịch phải nêu rõ kỳ vọng của họ về tương lai của doanh nghiệp giao bán. Điều này làm cho việc định giá trở nên có lý trí hơn và tập trung sự chú ý của nhà đầu tư vào vấn đề cốt lỗi

    Với sự phát triển của thị trường tài chính, thị trường chứng khoán và các thị trường tài sản khác thì đánh giá doanh nghiệp và các lợi ích của nó ngày càng đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế

    Trả lờiXóa