Máy đưa võng cho trẻ em

Máy đưa võng cho trẻ em.Máy đưa võng tự động hẵn không còn là loại máy lạ lẫm với nhiều người. Đây là một trong những sản phẩm tiện ích trong giấc ngủ của trẻ em ngày nay. Các ông bố bà mẹ nào còn chưa đến sản phẩm thì có thể tìm hiểu và chọn dùng.

Máy đưa võng tự động là một thiết kế có thể gắn vào các loại võng xếp khác nhau trong gia đình, có chức năng tự động đưa võng thay cho con người. Các loại máy đưa võng hiện nay có nhiều thiết kế khác nhau, mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau để người tiêu dùng có thể lựa chọn.

Máy đưa võng TS là một trong những thiết kế có tính vượt trội về sự cân bằng trong quá trình đưa võng và sự an toàn cho em bé. Có khá nhiều lợi ích mà bố mẹ trẻ con có thể cảm nhận được khi sử dụng loại máy đưa võng TS này ru con ngủ trong chiếc võng truyền thống.



Cấu tạo của máy TS bao gồm: Thanh sắt lưỡi câu để mắc võng, 3 con ốc loại lớn, trên 6 con bù long, bản lề nẹp vào khung võng với 4 lỗ khoan và motor điện bên trong. Với các chi tiết cấu tạo, người dùng có thể thấy được sự chắc chắn của máy đưa võng, không sợ rơi vỡ, không sợ hư hỏng với thời gian và quan trọng là tạo được độ đưa thăng bằng, không gây nguy hiểm cho em bé.

Cách thức sử dụng sản phẩm khá đơn giản. Khi cần ru bé bạn chỉ cần chuyển móc xuống vị trí của bé, gắn trực tiếp máy trên chiếc võng không cần tháo bất cứ bộ phận gì trên chiếc võng hện có. Khi không ru em bé ngủ nữa thì bạn có thể chuyển võng trở về vị trí bình thường, sử dụng cho cả gia đình.

Khi chiếc võng được máy tự động đưa bé ngủ, bạn không cần phải ngồi hàng giờ bên võng để ru con ngủ mà sẽ có nhiều thời gian cho các công việc khác.

Nguồn điện sử dụng cho sự hoạt động của TS chỉ từ 3-12 VDC, an toàn tuyệt đối cho em bé, các điểm tiếp xúc của máy đều có bạc đạn nên rất êm khi máy chạy, đưa em bé của bạn vào giấc ngủ nhẹ nhàng.



Công suất của máy đưa võng TS có thể chạy liên tục 24/7 mà không hề giảm độ đưa hay gây ra bất kỳ một hiện tượng lạ nào. Loại máy đưa võng TS này có thể gắn thích hợp cho mọi loại võng, không lo sợ không vừa với chiếc võng sẵn có ở nhà của bạn.

Đặc biệt, sản phẩm máy đưa võng TS có chính sách bảo hành và hoàn trả rất ưu đãi:

Máy được bảo hành 12 tháng. Mọi hư hỏng cho phép một đổi một khi tem bảo hành còn nguyên. Trong vòng 7 ngày nếu bố mẹ cảm thấy không hài lòng hoặc máy không đúng thông số như cam kết có thể trả lại. Công ty cam kết hoàn lại 100% số tiền.

Sự đánh giá chung của các bố mẹ sử dụng máy đưa võng TS ru con ngủ đều không vừa lòng sản phẩm ở mẫu mã thiết kế chưa bắt mắt nhưng máy chạy tốt và chất lượng. Tuy thiết kế sản phẩm còn chút thô bạo và cấu tạo của máy TS không đẹp mắt, nhưng với những khối sắt, ốc vít thuộc loại lớn, cỡ chắc thì máy tạo cho người dùng cảm giác cứng cáp và bền chắc. Sự phản hồi của khách hàng sử dụng là điều tin tưởng và là minh chứng cho sự phát triển sản phẩm máy đưa võng TS.

Tại sao các bố mẹ lại không thử cho con mình một món quà ý nghĩa là những giấc ngủ say nồng hạnh phúc?.

1 nhận xét: