Máy đưa võng tự động có an toàn cho bé ?

Nhiều em bé còn nhỏ rất khó ngủ và quấy khóc, chỉ thích nằm trên võng đung đưa cơ? Nhưng đó không phải là vấn đề lớn của các bậc làm cha mẹ nữa, điều các mẹ quan tâm ở đây là bé nằm võng liệu có tốt không và nếu sử dụng máy đưa võng tự động thì có an toàn cho bé? Cùng http://mayduavong-embe.blogspot.com tìm hiểu nhé !



Trên thực tế, đa phần các bé còn nhỏ thường ít khi chịu ngủ giường mà chỉ muốn nằm võng bởi cảm giác thoải mái và “bồng bềnh” mà võng đem lại. Ru con, ru cháu ngủ bằng võng cũng chính là cách chăm cháu của ông bà ta từ xưa đến nay. Nếu biết cách cho bé nằm đúng tư thế, việc nằm võng sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của bé!

Hiện nay, để giảm bớt gánh nặng chăm con và tiết kiệm thời gian cho ông bà, cha mẹ, máy đưa võng đã ra đời để đáp ứng kịp thời nhu cầu cần thiết ấy! Chỉ cần một vài thao tác nhanh gọn, bé của bạn sẽ thật thoải mái chìm vào giấc ngủ trong khi bạn vẫn có thể làm nhiều việc khác. Máy đưa võng được thiết kế tối ưu sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm, không phải lo lắng về bất cứ điều gì khi sử dụng.



Sản phẩm sản xuất trên tiêu chí lấy chất lượng làm niềm tin, đưa sự an toàn của bé lên hàng đầu với những ưu điểm vượt trội:

- Dễ điều chỉnh tốc độ phù hợp cho bé yêu nhà bạn, nhanh chậm tùy thích. Nhưng tốt nhất là vừa phải hoặc hơi chậm vì bé còn nhỏ.

- Trọng lượng tối đa 25kg, độ bền rất cao.

- Kích thước nhỏ, nguồn điện 3-12 VDC, an toàn tuyệt đối cho bé, không lo điện giật hoặc các vấn đề liên quan khác.

- Máy chạy cực êm, do các điểm tiếp xúc đều có bạc đạn, giúp bé có giấc ngủ êm ái và dễ chịu. Sản phẩm không phát ra tiếng ồn ảnh hưởng đến thính giác của bé.

Một số lưu ý dành cho bạn khi ru bé ngủ bằng võng:

- Nên cho bé nằm đúng tư thế, không cong vẹo để tránh ảnh hưởng đến xương.

- Lúc đầu bạn có thể cho tốc độ vừa phải, khi bé ngủ hẳn có thể điều chỉnh chậm lại và bắt đầu làm việc của mình.

- Mặc dù máy có thể chạy 24/7 nhưng bạn chỉ nên sử dụng vào ban ngày, hạn chế cho bé nằm suốt đêm vì sẽ không tốt cho sự phát triển của bé.

Giấc ngủ ngon cho bé yêu là điều mà bất kì bậc phụ huynh nào cũng mong muốn. Nhưng nếu bạn là người bận rộn, hãy sử dụng cách ru con thông minh thời hiện đại. Máy đưa võng sẽ giúp bạn thực hiện điều đó!

GIÁ : 550.000 VNĐ / MÁY ( GIAO HÀNG TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC )

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:


4 nhận xét:

  1. công ty thiết kế web nào chất lượngHTSolution là một công ty thiết kế website chuyên nghiệp cà chất lượng nhất, chúng tôi luôn đem đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng và uy tiến hàng đầu
    công ty thiết kế web giá rẻ chất lượngbạn cần thiết kế website với giá rẻ mà chất lượng.? xin thua với các bạn rằng chỉ có chúng tôi chúng tôi luôn mang đến cho các bạn dịch vụ thiết kế website giá rẻ mà chất lượng nhất, chính vì vậy các bạn hãy yên tâm và đặt niềm tiên ở chúng tôi
    địa chỉ nâng cấp website uy tínHiện nay với thế hệ web 2.0 thì rất nhiều web đã bị lỗi thời và xuống cấp trầm trọng khiến cho công ty doanh nghiệp roai vào tình cảnh khó khăn khi website xuống cấp và kém hiệu quả. Bạn không phải lo lắng đã có chúng tôi dịch vụ nâng cấp và sửa chửa websiet sẽ giúp bạn làm điều đó, mang lại sự chất lượng tốt nhất đến website của bạn
    cần làm website ở hà nộibạn là người đam me kinh doanh.? bạn đang cần cho mình một website chất lượng.? Yên tâm hãy đến với HTSolution mọi vấn đề của bạn đều được chúng tôi giải quyết hãy yên tâm đặt niềm tiên ở chúng tôi nhé.
    phần mềm quản lý quản lý quán cafe giá rẻbạn có biết bạn đang mất quá nhiều thời gian trong quản lý hãy sở hữu cho mình phần mềm HTRM.net
    phần mềm quản lý nhà hàng tphcmChính vì vậy hãy thay cho mình một phần mềm mới với những tính năng vô cùng ưu việt

    Trả lờiXóa
  2. Đầu tư vào chứng khoán, bạn còn phải biết cáchđánh giá doanh nghiệp thông qua hiệu quả lợi nhuận mà bạn chọn mua cổ phiếu.

    Theo quy định, để đánh giá doanh nghiệp cồ phần có thể áp dụng hai phương pháp là chiết khấu dòng tiền (DCF) và xác định giá trị theo tài sản. Tuy nhiên, các doanh nghiệp cho rằng, hai cách này đang gặp phải rất nhiều hạn chế.

    Qua 9 năm thực hiện các dự án tư vấn thay đổi cho các tổ chức và doanh nghiệp tại Việt nam, chúng tôi nhận thấy việc thực hiện Đánh giá doanh nghiệp một cách bài bản mang lại những giá trị quan trọng cho các doanh nghiệp trong quá trình xây dựng chiến lược cũng như các hệ thống quản lý khác như hệ thống đánh giá, hệ thống đãi ngộ, văn hóa doanh nghiệp… cũng như cho công việc điều hành doanh nghiệp hàng ngày.

    Trả lờiXóa